ĐƯỜNG DÂY BUÔN BÁN PHỤ NỮ VN.

Cùng Bạn Đọc,

     Dã-Thảo vừa nhận được file này của Anh Longkangaroo, xem xong thật quá xúc động. Dã-Thảo xin phép Anh Longkangaroo được reblog file này. Cảm ơn Anh Long.

PHÓNG SỰ ĐƯỜNG DÂY BUÔN BÁN PHỤ NỮ VIỆT NAM SANG TRUNG QUỐC trên truyền hình Pháp FR2.

     Một quốc gia ngu hèn mở cửa công khai cho phép ngoại bang vào “mua bán” con dân mình, đến nổi truyền hình ngoại quốc đến làm 1 cuộc phóng sự, rõ ràng là một cái nhục. Những người “thân chính quyền CSViệt Nam”, từ lâu tìm đủ cách bênh vực đám lãnh đạo CSVN khi bọn chúng bán nước cho Tàu, cho Hán Chệt gây ra biết bao tội ác tày trời,  ít nhất nên có chút lương tâm để phê phán…

Clip người Trung Cuốc tuyển vợ Việt nơi kín đáo 2019

     PHÓNG SỰ ĐƯỜNG DÂY BUÔN BÁN PHỤ NỮ VIỆT NAM SANG TRUNG QUỐC. MÓN HÀNG: “ĐÀN BÀ VIỆT NAM” ĐỄ BÁN RA NƯỚC NGOÀI !!!  như tập đoàn Mafia Cộng Sản VN và Nguyễn Minh Triết và các lãnh tụ XHCN CSVN đã quảng cáo !!!

     — Vẻ mặt bên ngoài thì các lãnh đạo CSVN giả bộ, giả đò ra lệnh cấm, nhưng thật sự bên trong thì các lãnh đạo Mafia CSVN lại ngấm ngầm tổ chức cho các cán bộ điều hành các đường dây buôn bán các phụ nữ, đàn bà, con gái Việt Nam ra ngoại quốc đi làm đĩ điếm, làm nô lệ tình dục một cách âm thần, kín đáo, bí mật rất nhiều để đem tiền bạc, ngoại tệ về cho Mafia CSVN…Điển hình là các động mại dâm, các ổ đĩ điếm ở Nga Sô, Trung Cộng, Thượng Hải, Hồng Kông, Mã Lai, Singapore, Thái Lan, Nhât Bản, Ba Lan, Tiệp Khắc .. v .. v .. chứa đầy những đàn bà, thiếu nữ, phụ nữ Việt bị bán sang đó làm nô lệ tình dục xứ người !!!!

     — Mafia Cộng Sản Hán Chệt và Mafia CSVN rất độc ác, xảo quyệt, gian trá, gian tham, gạt gẫm, lọc lừa, bịp bợm giống như những con rắn hổ, rắn lục xanh, rắn mai gầm, rắn độc dữ cực thâm hiểm vì vậy đừng tin những gì Cộng Sản nói và đừng tin những gì Cộng Sản hứa !!!!

     — Ông cố tổ CS Hán Chệt Mao trạch Đông đã đưa vợ của y  là Giang Thanh cho Hồ Chí Minh (là Hán Chệt, Tàu Chệt Hồ Quang = Hồ tập Chương ) chơi xài thỏa thích thì các tội ác tày trời khủng khiếp nào bọn họ cũng dám làm tất cả !!!!!!!!

     — CSVN còn tôn vinh , tôn thờ xác thối , xác tro , xác bụi của Hồ Quang = Hồ Chệt Ma = HCM là Phật râu dê , bồ tát râu dê của hỏa ngục bởi vì HCM đã chơi xài nhiều nữ bộ đội, nữ giao liên, nữ du kích do Lê Duẫn tìm kiếm đem về cho HCM chơi xài, cưỡng hiếp, cưỡng dâm hàng đêm !!!!!

     — Hồ Chệt Ma = HCM, Lê Duẫn, Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp, Phạm văn Đồng, Lê Hồng Phong, Trần Phú, Nguyễn Thị Minh Khai .. v .. v .. đã không tin có linh hồn, đã không tin Chúa, Phật, Thánh Thần, và đã không tin tôn giáo nào, tín ngưỡng nào…Vậy mà mấy lúc nầy CSVN lại thành lập Phật Giáo Hồ Chí Minh, gọi là Phật giáo quốc doanh, sư sãi quốc doanh, ni cô quốc doanh, chùa chiền quốc doanh để làm khinh doanh, kinh tế cho Cộng Sản !!!!! Rõ ràng là lọc lừa, gian trá, bịp bợm mọi người với mục đích moi móc, lấy tiền bạc  của mọi người về cho Mafia cọng sản mà thôi !!!!!!

     Một bài phóng sự được đặc phái viên của Pháp đưa lên “Mổ xẻ” trên đài truyền hình France Television/France 2 đã làm phẩn nộ đồng bào Việt trong nước lẫn hải ngoại. Trước hết, người xem có cùng cảm xúc trái tim bị co thắt lại vì xót xa cho phận đàn bà Việt Nam sống dưới chế độ CS.
Kiếp đàn bà của dân tộc Việt chúng ta đang sống trong nước coi như đã là “món hàng trao đổi, mua bán” cho ngoại bang nay đã trở thành bình thường. Phụ nữ Việt Nam chưa bao giờ bị khinh bỉ, rẻ rúng như ngày nay. VC đã làm cho tổ quốc mục ruỗng, chế độ cộng sản đã đưa phụ nữ nói riêng và đồng bào Lạc Việt nói chung đi vào con đường bế tắc, và dân tộc trở thành nô lệ chỉ còn là thời gian… Nếu chúng ta vẫn còn thờ ơ với sự tồn vong của đất nước!

***************

     Mời Bạn xem Video dưới đây, thật đẹp, do Chị Bạn ở Mỹ gởi đến cho Thảo mấy hôm rồi Thảo muốn post lên gởi đến các Bạn xem để bớt đi nổi buồn của video: Đường Dây Buôn Bán Phụ Nữ Việt Nam ở trên.

Thân mến,

DTQT.02/04/2019,

2 thoughts on “ĐƯỜNG DÂY BUÔN BÁN PHỤ NỮ VN.

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.